Is BMW 7 Series a good car to buy?
Is BMW 7 Series a good car to buy?
BMWની 7 સિરીઝ હંમેશા મર્સિડીઝ-બેન્ઝ એસ-ક્લાસ સમાન રહી છે. અંતિમ વૈભવી અનુભવ પ્રદાન કરવા માટે લક્ષિત અને અનુભવી લિમોઝિન, તે હંમેશા ભવ્ય, લાંબી કિરણ અને અલ્પોક્તિવાળી રહી છે. 7, હજુ પણ, હંમેશા સાચી-મલિન BMW રહી છે. અને તેનો અર્થ ડ્રાઇવિંગ અનુભવ પર પણ તીક્ષ્ણ સીટ હતો. પરિણામે, સ્પિન પાછળ વિતાવેલો સમય તેના સારી એડીવાળા માલિકો માટે સારી રીતે રોકાણ કરવામાં આવે છે.i7 એ મુખ્યત્વે 7 સિરીઝનું ઇલેક્ટ્રિક અર્થઘટન છે, અને BMW સમજાવે છે તેમ, ” ઇલેક્ટ્રિક i7 એ ડ્રાઇવટ્રેનની કોઈપણ રીતે 7 સિરીઝ છે. પરિણામે આપણી પાસે બરાબર શું છે? ચાલો કેબિન, કોમોડિટીથી શરૂઆત કરીએ જ્યાં BMW એ એક મોટું પગલું ભર્યું છે.
BMW 7 સિરીઝ, i7 ઇનર્ડ્સ અને ફીચર્સ
મારી આસપાસ માત્ર ભાવિ આકારો, ડિઝાઈન, વિષયો અને સ્વરૂપો જ નથી, પરંતુ BMW એ પણ ખાતરી કરી છે કે નવા વસ્ત્રો અને વિશેષ સુવિધાઓ છે. સૌથી મોટી નવી ‘પોઈન્ટ’ એ 31.3-પોઈન્ટ 8K મૂવી હોવી જોઈએ જે સીધો જ અડચણરૂપ સીટ અનુભવને વધારે છે. સિસ્ટમનો ઉપયોગ પણ પ્રમાણમાં સાહજિક છે. જેમ જેમ હું આડેધડ સીટ પર સ્થાયી થયો છું, મેં ડોર પેડ પર મીની ટેબ્લેટની નોંધ લીધી. જ્યારે ત્યાં એક વિસ્તૃત મેનૂ છે, ત્યારે ટેલિવિઝન મૂવીને સ્પાર્ક કરવા અને છોડવા માટેનું ‘એક્ટ્યુએટર’, અન્યથા સનરૂફ જેવા જ વિમાનમાં રાખવામાં આવે છે, તે શોધવા માટે તૈયાર છે. અને કારણ કે વૉઇસ કમાન્ડ્સ હાયન્ડર સીટ પરથી કામ કરે છે, તમે ખરેખર આ સ્ટેપને સંપૂર્ણ રીતે આગળ વધારી શકો છો.
એકવાર કાર્યરત થયા પછી, BMW ની થિયેટર મૂવી બહાર નીકળી જાય છે અને અધ્યક્ષો તરફથી ધામધૂમથી નીચે આવે છે. અપેક્ષિત તરીકે, નિપ્પીનેસ પરિસ્થિતિઓ કોઈપણ ટોચની-ફ્લાઇટ ટેલિવિઝન સેટ જેટલી સારી છે. આગળના હેડરેસ્ટ પર આધાર રાખીને તમે મૂવીને આગળ કે પહેલા અનુરૂપ બનાવી શકો છો અને તમે જ્યાં બેઠા છો તે તરફ મૂવીના સક્રિય ભાગને ખરેખર ‘સ્લાઇડ’ કરી શકો છો. એમેઝોન ફાયર ટીવી, એમેઝોન પ્રાઇમ વિડીયો, નેટફ્લિક્સ અને યુટ્યુબ પ્રી-ઇન્સ્ટોલ કરેલ છે અને પછી યુ.એસ.માં, જ્યાં અમે તેને ચલાવી રહ્યા છીએ, તમારી પાસે 5G (જ્યાં સુલભ છે) પણ છે. જબરદસ્ત મૂલ્ય ઉમેરવું એ સોનોરસ અને પંચી બોવર્સ અને વિલ્કિન્સ સિસ્ટમ છે, અને સંપૂર્ણ થિયેટર અનુભવ માટે, તમે બધા અવરોધક હેંગઆઉટ્સ બંધ કરી શકો છો.
ઉન્નતીકરણ માટે જગ્યા છે, પરિણામે કંઈપણ નવી પર. કેટલાક લોકો માટે આ મૂવી એકદમ નજીક છે અને જો તમે ઓટો-સિક થવાનું વલણ રાખો છો, તો મૂવી ફક્ત વધુ ખરાબ અસર કરશે. રસ્તાના દ્રશ્ય સંદર્ભ માટે મૂવી હેઠળ માત્ર એક નાજુક ગેપ છે. એકવાર થિયેટર કાર્યરત થઈ જાય તે પછી મોટરચાલકોને પણ આંખ વિનાનું વિશાળ સ્થાન હોય છે, પરંતુ આને અવરોધક કેમેરા ફીડ આપમેળે પૉપ અપ કરીને ઠીક કરી શકાય છે. તેમ છતાં, BMW એ પહેલા અને બધા માટે ‘વ્યાપાર જામમાં શું કરવું’ નો જવાબ આપ્યો છે. તે આપણા ક્ષતિગ્રસ્ત રસ્તાઓ સાથે કેટલું સારું કામ કરે છે તે સમજવાનું બાકી છે.
સીટ આરામ પણ એક સ્મારક પગલું છે. નવા 7 પર સીટની ઊંચાઈ ચોક્કસ રીતે યોગ્ય છે, જો i7 પર નીચેની બેટરી સાથે ફ્લેક નીચો હોય. સીટ સોફા અને પ્રોબેટિવમાં લાંબી છે, અને નમ્ર ઓટ્ટોમન લેગ રેસ્ટ અને હિન્ડર બેકરેસ્ટ સાથે, તમે ખરેખર પહેલા વિરોધ કરી શકો છો અને આરામદાયક થિયેટર અનુભવનો આનંદ માણી શકો છો. ડેગાગે ડ્રાઇવિંગ કરતાં આરામ માટે અવરોધક સીટને વધુ રૂપરેખા આપવામાં આવી છે. તમારી પાસે રાત્રે વિશાળ પેનોરેમિક સનરૂફ અને BMW નું સ્કાય લાઉન્જ પણ છે, જે વિશાળ કાચની તકતી પર LED લાઇટ વેસ્ટમેન્ટ સાથે રાઉન્ડ છે.
Is it worth it to buy a 2022 Mercedes GLB?
અડચણરૂપ આસન પર બેસીને, હું પણ જોશમાં લાંબો સખત કરડાયેલો પ્રશંસાત્મક ચહેરો લઉં છું. તે બેન્ટલી અથવા રોલ્સ મોટું નથી અને તમારી પાસે પુરર અખરોટ, ચામડા અથવા ક્રોમનો કોર્ન્યુકોપિયા નથી. તેની સ્થિતિમાં, હજુ પણ, એક અસ્વસ્થ શબ્દસમૂહશાસ્ત્ર છે જે ખરેખર અલ્ટ્રામોડર્ન છે. ધારો કે અલ્ટ્રામોડર્ન ડેવલપર ઇન્નાર્ડ્સ વિરુદ્ધ વધુ પરંપરાગત પ્યુરિટાનિકલ ચહેરો. ફ્લેટ ગસ્ટોનું પ્રારંભિક બાંધકામ iX જેવા કન્સેપ્શન ઓટોને અનુરૂપ છે, અને તે BMWનું ટ્વિસ્ટેડ એક્સપોઝિશન પણ મેળવે છે.
આ કેબિન પીસમીલ શું સેટ કરે છે તે પોઈન્ટ અને અડધા જાડા તેજસ્વી એલઇડી બાર છે – જે ડોર પેડથી ડોર પેડ સુધી વિસ્તરેલ છે – એક ડેમિટેસ-જેવું કવર છે જેમાં ભીડ અને ફાચર છે. ડ્રાઇવિંગ મોડ્સ સાથે અથવા સ્પિરિટ લાઇટિંગ સાથે સુમેળમાં ‘ઇન્ટરએક્શન બાર’ તેજસ્વી રંગોમાં પ્રકાશિત થાય છે. જો તમે દરવાજો ખોલવા માટે આજુબાજુ હોવ અને ઓટોની નજીક ધંધો આવી રહ્યો હોય, તો તે ખરેખર સૂચનાઓને ચમકાવે છે.પણ સુઘડ એ હકીકત છે કે પ્રતિબિંબ સંભાવનાથી છુપાયેલા છે; તેઓ પ્રકાશ પટ્ટી હેઠળ મૂકવામાં bittsy gashes છો. તે જાણવાની જરૂર છે કે તેઓ અમારી ગરમ સ્થિતિમાં કેટલી સારી રીતે કામ કરશે જ્યાં સારી હવા માપન આવશ્યક છે. શાકાહારી ચામડા અને મેરિનો વાળનો ઉપયોગ જે અત્યંત અત્યાધુનિક લાગે છે અને લાગે છે તે છે, ફ્લોટિંગ લોકસ પ્રેસ સરસ લાગે છે અને એપેન્ડેડ બ્લિંગ માટે ક્રિસ્ટલ ક્લિયર ઇન્સર્ટ પણ છે. તમે ખરેખર એક્ચ્યુએટરના સ્પર્શ પર ચારેય પોર્ટલ ખોલી શકો છો અથવા વૉઇસ કમાન્ડ દ્વારા તે કરવા માટે ઑટોની પૂછપરછ કરી શકો છો. પરિણામે નવી નવી સામગ્રીની ભરપૂરતા અને વાસ્તવિક અલ્ટ્રામોડર્ન લક્ઝરી વાઇબ.
BMW 7 સિરીઝ, i7 સપાટી અને ટેકનિકલ સ્પેક્સ
જેમ જેમ હું બહાર નીકળું છું અને નવા 7 ની આસપાસ ફરું છું, હું અસંયમથી તાજા સ્વચ્છ ચહેરા દ્વારા દોરવામાં આવી રહ્યો છું. આ ખરેખર સ્પષ્ટ અને વિશિષ્ટ ઓળખ સાથે આકર્ષક ઓટો છે. મજબૂત ખભાની રેખા પ્રકાશને સુંદર રીતે પકડે છે અને જે હદની પ્રિન્ટને વધારવામાં મદદ કરે છે તે એ છે કે રેખા છાપ આપે છે કે તે હાડકાની જેમ બરાબર ચાલે છે. નવી 7 નું ગોગિંગ પણ અગાઉની બસોથી સ્પષ્ટ વિચલન છે. તેને બ્લોક જેવા અર્થ આપવા માટે કોતરવામાં આવે છે, તે સપાટ શેલો અને ચરાયેલા બિંદુઓ સાથે ગોળ છે, ‘એક બ્લોકમાંથી કાપેલા’ દેખાવ માટે.
લાંબો ફ્લેટ બોનેટ અને એક્સપ્રેસ્ડ ચાર્જ તેને ટકાઉપણું આપે છે જે દૃષ્ટિની રીતે આનંદદાયક છે, અને જો કે અવરોધક લાઇટો સરળ છે અને BMWની ‘L’ મોટિફ મેળવતી નથી, તેમ છતાં તે ખૂબ જ સારી રીતે લક્ષિત છે અને પ્રોજેક્ટને સારી રીતે અનુરૂપ છે. તે નિયમિત 7 થી ઇલેક્ટ્રિક i7 કહેવા માટે તૈયાર નથી. પરંતુ લગભગ જુઓ અને તમને તેજ અને અન્ય શેલ્સ પરની કેટલીક ગંદી હાઇલાઇટ્સ ખબર પડશે. ઉપરાંત, ટ્યૂલ વાસ્તવિક નથી, અને તે એક EV હોવાથી, તે વધુ એરો-અસરકારક મિશ્રણો મેળવે છે.
બહુ-સ્તરવાળી નાક, સાચી BMW ફેશનમાં, ક્રાંતિકારી છે અને અભિપ્રાયનું ધ્રુવીકરણ કરવા માટે કરવામાં આવે છે. ક્લેફ્ટ હેડલેમ્પ્સ જબરદસ્ત વિઝ્યુઅલ ડેપ્થને આગળ ધપાવે છે, પરંતુ BMWનો સ્મારક ઓર્ડર ટ્યૂલ દરેકના રુચિ પ્રમાણે નહીં હોય. ઓછામાં ઓછું મૂળ. નવી 7, અન્ય BMWની જેમ, એક હસ્તગત સ્વાદની શક્યતા છે. નવી 7 હજુ સુધીની સૌથી મોટી BMW પણ છે; તે 5.4 મીટરની નજીક છે અને તેના પુરોગામી કરતાં રસ્તા પર ઘણું મોટું અને વધુ ભૌતિક લાગે છે. i7 પણ ગંભીર રીતે ભારે છે; વિશાળ બેટરીને કારણે તેનું વજન 2,715 કિગ્રા છે. BMW ના CLAR પ્લેટફોર્મના સંશોધિત અર્થઘટન પર ઉભું કરવામાં આવ્યું, નવા 7 અને i7 પોઈન્ટની બોડીની તીવ્રતા, મોટી બસ અને વિશાળ ટ્રેક.
પ્લેટફોર્મના ડબલ-બેરલ-વિશબોન ફ્રન્ટ અને ફાઇવ-સોસેજ હિન્ડર એક્સલને પણ તાજા કોર્નિંગ લોડ્સનું સંચાલન કરવા માટે સપોર્ટ કરવા માટે વિસ્તૃત વધારો થયો છે. ડાયનામિક્સથી ટુકડે-ટુકડે, નવા 7ને અસંખ્ય આરામદાયક-પરિચિત પ્રગતિઓ પણ મળી છે. ઓરલ પાર્સલને સુધારવા માટે ફ્રન્ટલસબ-ફ્રેમ પર એક સ્થિતિસ્થાપક અંડરપિનિંગ ફીટ કરવામાં આવી છે અને અવરોધક એક્સેલસબ-ફ્રેમ માટે નવા હાઇડ્રો માઉન્ટ્સ છે. નવા 7માં ઈલેક્ટ્રોનિકલી શાસિત મ્યૂટ અને સ્વયંસ્ફુરિત ટોન-લેવલિંગ સાથે ટુ-એક્સલ એર સસ્પેન્સ મળે છે.
સસ્પેન્સની એર ફોર્સ દરેક સ્પિન માટે સામૂહિક રીતે શાસન કરે છે અને 48V મોંગ્રેલ સિસ્ટમ પણ ઝડપી પ્રતિસાદ અને એક્ટિવેન્ટી-રોલ બાર અને હિન્ડર સ્પિન સ્ટીયરિંગ જેવી ડ્રાઇવ સિસ્ટમ માટે સ્વેપિંગમાં મદદ કરે છે. સસ્પેન્સ 20 મિલીમીટર દ્વારા પણ વ્યક્ત કરી શકાય છે અને નવા દ્વિસંગી-અભિનય અવરોધક મ્યૂટ્સ, BMW કહે છે, રસ્તા પરના નાજુક સોજો અને ક્રેસ્ટ્સ પર લિફ્ટની ગુણવત્તામાં નોંધપાત્ર વધારો કરે છે. મ્યૂટ તેમના પ્રતિભાવોને રસ્તાના ચહેરાની સ્થિતિ અને ડ્રાઇવિંગ શબ્દસમૂહશાસ્ત્ર બંનેને અનુરૂપ બનાવે છે, જેમાં સંકોચન અને બાઉન્સ તબક્કાઓ સરળતાથી અને એકલા અનુરૂપ હોય છે. તે લગભગ 5.26 કિમી પ્રતિ kWh વિતરિત કરે છે, જે તેને WLTP ટેસ્ટ સર્કલ પર 591-625 કિમી વચ્ચેની મંજૂર રેન્જ આપે છે. BMW એ પણ કહે છે કે ‘Gen 5’ ઇલેક્ટ્રીક મશીનો અનંત આકર્ષણોનો ઉપયોગ કરતા નથી, અને તેથી, તેમાં ‘નાજુક પ્લેનેટ’ યુક્તિઓ શામેલ નથી.
BMW 7 સિરીઝ, i7 લિફ્ટ અને હેન્ડલિંગ
નવી 7 સિરીઝને રોલ્સ રોયસથી ઘણો ફાયદો થયો છે, જે BMW ગ્રુપ પાસે પણ છે. પરિણામે એન્જિનિયરિંગના વાઇસ ચેરમેન અને 7 સિરીઝના પ્રિન્સિપાલ રોબર્ટ કાહલેનબર્ગ કહે છે. તેણે જોવું જોઈએ, કેમ કે તેણે બ્રેકર્સના આખા સમૂહની આગેવાની કરી અને શાહી કરી. પાત્રની અસમાનતા હું પ્રયાણ કરતાની સાથે જ બહાર આવે છે. વાહ, નવી 7 સારી રીતે લિફ્ટ કરે છે. સસ્પેન્સમાં 7 અચૂક લાગતી જડતાનો તે નાનકડો ફલક નીચે કરવામાં આવ્યો છે અને તમને એ પ્રિન્ટ મળશે કે BMW માસ્ટરમાઇન્ડ હવે 5 સિરીઝનો પીછો કરી રહ્યા છે- જેમ કે ડ્રાઇવિંગ મોર. એર સસ્પેન્સ, એક્ટિવ મ્યૂટ્સ અને એક્ટિવ-રોલ બાર બધા મધ્યસ્થી મગજ સાથે ચુસ્ત રીતે જોડાયેલા હોય છે અને તેમને સુમેળમાં કામ કરવા માટે લિફ્ટને લવચીક, સ્પંજી, શાંત અને સપાટ બનાવવાની મંજૂરી આપે છે; શિક્ષિત ઉપર અને નીચે ટૉસિંગ કોઈ અનાવશ્યક. 7 અને i7 બંને ખરેખર તૂટેલા રસ્તાઓ પર ઓછી સેલેરિટી લિફ્ટ ધરાવે છે. અમારા રસ્તાઓ પર વધુ કઠિન કસોટી આવશે, પરંતુ આ સરળતાથી 7 માટે નવી ઊંચી છે.
સ્થિર પ્લેટફોર્મ, દિશાનિર્દેશક નિયંત્રણને અવરોધે છે અને અર્ધ-સક્રિય સસ્પેન્સ પણ જ્યારે ખૂણાઓની આસપાસ જવાની વાત આવે છે ત્યારે સપોર્ટ કરે છે. હા, તમે કદ અને કાર્ગો અનુભવો છો, અને ના, નવું 7 તમારી આસપાસ સંકુચિત થતું નથી અથવા 3 શ્રેણીમાં કામ કરતું નથી, પરંતુ સમાન મજબૂત ફંડામેન્ટલ્સ, સારી પકડ અને સ્ટીયરિંગ સાથે જેનું વજન સ્પોર્ટમાં સ્વીકાર્ય છે, નવું 7 સંચાલન કરે છે. સ્થિરતા અને ભૂખ અને દક્ષતા બંનેને અભિવ્યક્ત કરવા. પરિણામે ખરેખર ચુસ્ત અને ટ્વિસ્ટી પહાડી માર્ગનો આનંદ લેવો બંધારણીય રીતે આવે છે, અને જ્યારે વધુ પરિણીત અને રમતગમત રીતે ચલાવવામાં આવે ત્યારે 7 ખરેખર સારી રીતે જાળવી રાખે છે. BMW એ ડેડલ ઈલેક્ટ્રિક ઓટો ડાયનેમિક સમીકરણને પણ ખીલવ્યું છે. i7, જો કંઈપણ હોય તો, ખરેખર વધુ ફોરું અને હરવાફરવામાં ચપળ કે ચાલાક લાગે છે, વધુ ખુશ છે અને ખૂણેથી સત્તા મેળવવામાં વધુ ખુશ છે. અને કેટલીક વિનંતીઓમાં, જ્યાં તે કાયદેસર છે અને રસ્તાઓ સારી રીતે ઉચ્ચારવામાં આવે છે, BMW ખરેખર વાસ્તવિક સ્તર 3 સ્વાયત્ત ડ્રાઇવિંગ પ્રદાન કરે છે. મોટરચાલક, હજુ પણ, હજુ પણ અદ્રશ્ય-એફના સમૂહ માટે વિચારશીલ રહેવાની જરૂર છે
અથવા એવી ઘટનાઓ કે જે નિયમિતપણે ઉભી થવા લાગે છે. જ્યારે રિફાઇનમેન્ટની વાત આવે છે, ત્યારે બંને બસો પર – ખાસ કરીને ચશ્માની આસપાસ – અને S ક્લાસ પર લેવાથી, જ્યારે રિફાઇનમેન્ટની વાત આવે છે, ત્યારે તમે તૈયાર થશો નહીં. તેમ છતાં, BMWના નવા 7 અને i7 એ આ અંતર સરળતાથી બંધ કરી દીધું છે.વાસ્તવમાં, પેટ્રોલ મોંગ્રેલ તેજ છે અને i7 EV ની 4.7 સેકન્ડની સામે 4.2 સેકન્ડથી 100 લે છે. તે ખરેખર તમામ એક્સપ્રેસવે 250kph સુધી ચાલે છે.
જોકે i7 બહુ દૂર નથી; તે પ્રતિબંધિત 240kph કરે છે. જ્યાં તે ખરેખર ઇલેક્ટ્રીકને ઉઠાવી લે છે, હજુ પણ, અંતરની રેન્જની કર્કશ અને નમ્રતા છે. તમારા તળિયાને કોઈપણ સેલિરિટી વિશે ચોક્કસ રીતે સેટ કરો અને V8, ઇલેક્ટ્રિક બૂસ્ટ અને ઝડપી-અભિનય ગિયરબોક્સની મદદથી, ગળાનો હાર અને અર્થઘટનનો સ્લગ પહોંચાડે છે જે લિમો કરતાં વધુ M ઓટો છે. અને તે ચોક્કસપણે તમને હસાવશે. વાસ્તવમાં જે રીતે તે પીડારહિત રીતે હળવા થ્રોટલ પર આગળ ખેંચે છે તે રીતે પ્રેમ કરે છે, V8 જમીનમાં નીચે ભડકે છે. જ્યારે મોટરચાલક બેકિંગ સિસ્ટમ્સની વાત આવે છે, ત્યારે BMW પાસે તેના પોઝિશન-3 સ્વતંત્ર ડ્રાઇવિંગ મોડની સાથે એક ખાસ બિંદુ છે. પાર્કિંગ આસિસ્ટન્ટ તરીકે ઓળખાતું, ઓટો તમારા પાર્કિંગમાં વારંવાર ચુસ્ત અને ચુસ્ત પાથને ફ્લૅશ કરી શકે છે, જે ખરેખર 650- મીટર લાંબી દોડનું જાતે જ સંચાલન કરે છે.
BMW 7 સિરીઝ, i7 રિઝોલ્યુશન
BMWના નવા 7 એ મર્સિડીઝ-બેન્ઝ એસ-ક્લાસ માટેનું અંતર બંધ કરી દીધું છે, આ મહત્વપૂર્ણ સ્પષ્ટ છે. હવે લક્ઝરી ઓટોથી વધુ આગળ, તે સ્ટાઇલિશ સાથે આરામની પરિસ્થિતિઓ પ્રદાન કરે છે, તેમાં વ્યક્તિગત પાત્રોનો ભાર છે અને તે ખરેખર ઉત્સુક મોટરચાલકોને પ્રિય છે. સ્ટીન્કી નવા ઇનનાર્ડ્સમાં પ્રોક્યુરેટર, કેટલીક અધિકૃત રીતે નવી અને મોહક સુવિધાઓ, અને હકીકત એ છે કે તે પ્રોપલ્શન અજ્ઞેયવાદી છે- તમે પેટ્રોલ- મોંગ્રેલ અથવા ઇવી પાવરટ્રેન વચ્ચે લો છો- અને તમારી પાસે લક્ઝરી ઓટો છે જે કટીંગ બાઇટ પર જ બેસે છે. નવી 740i રૂ. 1.70 કરોડમાં વેપાર કરી રહી છે જ્યારે i7 ની ભારતમાં કિંમત રૂ. 1.95 કરોડ છે; તે એક ઓટો છે જે વિશ્વની સ્ટાઇલિશ ઓટોની સામે જવા માટે અને તેને તેના પ્લુટોક્રેટ માટે રન આપવા માટે જે લે છે તે ધરાવે છે. મર્સિડીઝના હાયન્ડર પ્રોસ્પેક્ટ ગ્લાસમાં ન જુઓ, BMWનું નવું 7 બરાબર સાથે છે.
0 Response to "Is BMW 7 Series a good car to buy?"
Post a Comment